CHÀO TÂN SINH VIÊN VIỆT NAM HỌC K19

Chiều 12/10 vừa qua, Liên chi đoàn – Liên chi hội Khoa Việt Nam học đã tổ chức buổi lễ Chào đón Tân sinh viên Việt Nam học K19.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Văn Huy – Phó hiệu trưởng nhà trường, ThS. Phạm Anh Huy – Trưởng phòng Công tác học sinh – sinh viên, TS. Lê Lâm Thi – Trưởng khoa Việt Nam học, TS. Hồ Viết Hoàng – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Việt Nam học, quý thầy cô giáo – giảng viên khoa Việt Nam học cùng toàn thể sinh viên Việt Nam học các khóa K16,K17, K18 và đặc biệt là các tân sinh viên Việt Nam học K19.

Ảnh 1. TS. Nguyễn Văn Huy phát biểu tại buổi lễ

Ảnh 2. TS. Lê Lâm Thi phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi chào đón tân sinh viên, được lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của các thầy cô, các anh chị sinh viên cũng như lời chào từ đại diện sinh viên lớp Việt Nam học K19, các bạn đã cảm nhận được những tình cảm ấm áp, đong đầy của đại gia đình Việt Nam học.

Ảnh 3. ThS. Tôn Nữ Thùy Trang – cố vấn của lớp Việt Nam học K19

Ảnh 4. Đại diện Tân sinh viên Việt Nam học K19 phát biểu

Các tiết mục giao lưu văn nghệ độc đáo, sôi nổi đến từ sinh viên và giảng viên Khoa Việt Nam học cũng nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt của tất cả mọi người.

Ảnh 5. Các tiết mục giao lưu văn nghệ

Ảnh 6. Giao lưu trò chơi

Bên cạnh đó, ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu các câu lạc bộ, đội, nhóm trong trường cũng như tổ chức những trò chơi thú vị gắn kết sinh viên các khóa.

Ảnh 7. Chụp ảnh lưu niệm

Chúc các bạn sinh viên Việt Nam học K19 sẽ có những năm tháng ở giảng đường đại học thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm.

No Comment

Comments are closed.